ททท.ตราด เตรียมปล่อยโปรสุดปัง ที่พักตราดซื้อ 1 แถม 1 คืน เปิดจองวันแรก 15 ก.ค.นี้

ททท.ตราด เตรียมปล่อยโปรสุดปัง ที่พักตราดซื้อ 1 แถม 1 คืน เปิดจองวันแรก 15 ก.ค.นี้ เก็บไว้ใช้ได้ยาวถึง 31 ต.ค. 65

กลับมาอีกครั้งกับโปรสุดปังแห่งปี ที่พักตราดซื้อ 1 คืน แถม 1 คืน งานนี้ทาง ททท.ตราด ผนึกกำลังร่วมกับผู้ประกอบการธุรกิจสถานที่พักในพื้นที่จังหวัดตราด เปิดตัวแคมเปญ “ตราด เต็ม สุข” มอบความสุขกับที่พักสวยของจังหวัดตราด ไม่ว่าจะเป็นที่พักบนฝั่งตราด เกาะช้าง เกาะกูด และเกาะหมาก รวม 37 แห่ง ออกโปรที่พักซื้อ 1 คืน แถม 1 คืน

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานตราด ร่วมกับ ผู้ประกอบการธุรกิจสถานที่พักจังหวัดตราด กำหนดจัดกิจกรรม “ตราด เต็ม สุข” ซื้อ 1 คืน แถม 1 คืน เฟส 2 ระหว่างเดือนกรกฎาคม – กันยายน 2564 เพื่อเป็นการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวจังหวัดตราด กระตุ้นให้นักท่องเที่ยวเกิดการใช้จ่ายและเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นนักท่องเที่ยวชาวไทย

นายอิษฎา เสาวรส ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานตราด กล่าวเสริมว่า “กิจกรรมโปรโมชั่นซื้อ 1 คืน แถม 1 คืน” จัดขึ้นจากปัญหาสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยการระบาดระลอก 3 นี้ ได้ทำให้อุตสาหกรรมท่องเที่ยวหยุดชะงักอีกครั้ง ททท.สำนักงานตราดต้องการช่วยเหลือผู้ประกอบการ จึงหารือกับภาคธุรกิจเพื่อร่วมกันกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวใช้จ่ายล่วงหน้าเข้ามามากที่สุด สำหรับวัตถุประสงค์ยังคงดำเนินงานในทิศทางเดิม คือ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวจังหวัดตราด กระตุ้นให้เกิดการใช้จ่ายล่วงหน้า และสร้างกระแสการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ

สำหรับสถานประกอบการประเภทที่พักที่สมัครเข้าร่วมโครงการฯ มีจำนวนทั้งสิ้น 37 ราย มาจาก 4 พื้นที่ ประกอบด้วย พื้นที่บนฝั่งตราด พื้นที่เกาะช้าง พื้นที่เกาะกูด และพื้นที่เกาะหมาก
.
เงื่อนไขการจองมีดังนี้
.
1. เปิดจอง 15 กรกฎาคม – 15 กันยายน 2564
2. เข้าพัก 15 กรกฎาคม 2564 – 31 ตุลาคม 2565
3. หากมีเหตุโควิดเกิดขึ้นในช่วงเวลาเข้าพัก ให้เลื่อนวันเข้าพักได้โดยยังไม่กำหนดวันเข้าพัก แต่ให้อยู่ในช่วงเวลาของเงื่อนไขข้อ 2.
4. หากมีเหตุโควิดเกิดขึ้นอีก การเข้าพักให้ปฏิบัติตามคำสั่งของจังหวัดตราด ในขณะนั้น
5. จองตรงกับสถานที่พัก และชำระเงินเต็มจำนวนเท่านั้น
6. ชำระเงินแล้วยกเลิกไม่ได้ / คืนเงินไม่ได้
7. แจ้งวันเข้าพักล่วงหน้า อย่างน้อย 2 สัปดาห์
8. เข้าพักต่อเนื่อง 2 คืนเท่านั้น
9..ห้ามใช้วันหยุดต่อเนื่อง/วันหยุดนักขัตฤกษ์ (เช่น ปีใหม่, สงกรานต์ ฯลฯ เป็นต้น)
10. ศุกร์ – อาทิตย์ หรือ อาทิตย์ – จันทร์ เข้าพักได้ปกติ
11. รวม / ไม่รวมอาหารเช้า (ขึ้นอยู่กับสถานประกอบการแต่ละแห่ง)
12. เงื่อนไขอื่น ๆ ให้เป็นไปตามสถานประกอบการกำหนด
.
สอบถามเพิ่มเติม :
ททท.สำนักงานตราด 039-597-259
(จันทร์ – วันศุกร์ 08:30 – 16:30 น.)