ททท.อัดฉีดระยอง เที่ยวดีมีคืน มารับด่วน 7,500 สิทธิ์ ภายใน 31 พ.ค.นี้

นายอัครวิชย์ เทพาสิต ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานระยอง เปิดเผยว่า

ได้ร่วมมือกัน 4 พันธมิตร คือ ททท. สภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดระยอง สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดระยอง และสมาคมท่องเที่ยวเกาะเสม็ด จัดกิจกรรมกระตุ้นการท่องเที่ยว โครงการ “เที่ยวดีมีคืน” เฟส 1 ระหว่างวันที่ 11 มีนาคม -31 พฤษภาคม 2564 โดยเตรียมมอบ E-Voucher หรือคูปองอิเล็กทรอนิกส์ รวม 7,500 สิทธิ์ ภายใต้เงื่อนไขเมื่อนักท่องเที่ยวเข้ามาใช้จ่ายเงินท่องเที่ยว พักผ่อน ในระยอง ตั้งแต่ 600 บาท/ใบเสร็จรับเงิน ก็รับสิทธิ์อีเวอร์คูปองมูลค่า 300 บาท/คน/สิทธิ์ โครงการ “เที่ยวดีมีคืน” มีผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวในระยองเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 70 ราย มีทั้งโรงแรม ที่พัก ร้านอาหารบนเกาะเสม็ด บริษัทนำเที่ยว เรือนำเที่ยวที่ให้บริการแพคเกจดำน้ำ สนามกอล์ฟ

นักท่องเที่ยวสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการลงทะเบียนรับสิทธิ์อีโวเชอร์คูปองได้ทางเว็บไซต์ www.เที่ยวดีมีคืhttp://xn--q3c.com/ รวมทั้งหมด 7,500 สิทธิ์ ประกอบด้วย

กลุ่มที่ 1 นักท่องเที่ยวทั่วไป รวม 6,000 สิทธิ์ ได้แก่ 1.สถานพักแรม 1,500 สิทธิ์ 2.ร้านอาหารบนเกาะเสม็ด 1,500 สิทธิ์ 3.แพคเกจกิจกรรมดำน้ำ 1,500 สิทธิ์ 4.สนามกอล์ฟ 1,500 สิทธิ์

กลุ่ม 2 เดินทางเป็นหมู่คณะ จัดเตรียมอีโวเชอร์คูปองพิเศษไว้เฉพาะอีก 1,500 สิทธิ์ เพื่อให้นักท่องเที่ยวที่รวมตัวกันเดินทางมาเป็นหมู่คณะ 20 คน ขึ้นไป ไม่ว่าจะเป็นจากองค์กร หรือหน่วยงานต่าง ๆ มอบใหเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวชุมชนและทำกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์สู่สังคม (CSR)

ผอ.อัครวิชย์ ย้ำว่าโครงการ “เที่ยวดีมีคืน” จะช่วยกระตุ้นและส่งเสริมให้เกิดเศรษฐกิจหมุนเวียนภายในพื้นที่ท่องเที่ยวระยองได้เป็นอย่างดี เมื่อนักท่องเที่ยวลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่านเว็บไซต์ www.เที่ยวดีมีคืhttp://xn--q3c.com/ แล้วใช้จ่ายเงินตามสถานประกอบการที่เข้าร่วมโครงการกับ ททท. สำนักงานระยอง สามารถช่วยฟูเศรษฐกิจให้กลับมาทยอยดีขึ้นตามลำดับอีกครั้ง หลังสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่คลี่คลายลง แล้วรัฐบาลเปิดให้เดินทางท่องเที่ยวข้ามพื้นที่เพิ่มมากขึ้นได้

นักท่องเที่ยวที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มได้ ททท.ระยอง โทร.038-655-240 ถึง 1 และทางเพจ Facebook: ททท.สำนักงานระยอง